วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดูรายการคนอวดผี ย้อนหลัง วันที่ 12 ตุลาคม 2554 ตอน วิญญาณติดตาม


ดูทีวีย้อนหลัง ช่อง 7 รายการ คนอวดผี ตอน วิญญาณติดตาม
ออกอากาศ วันที่ 12 ตุลาคม 2554

+-+คนอวดผี รายการผี สุดฮอท ผลิตรายการโดย Workpoint โดยมีช่วงต่าง ๆ ให้ท่านผู้ชมได้รู้สึก สยองขวัญ ขนหัวลุก กันทุกคืนวันพุธ Clip Battle นำเสนอ คลิปผี จากทางบ้าน หรือ คลิปผี ในอินเตอร์เน็ต อาจเป็นเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ที่ไม่สามารถค้นหาคำตอบได้ ประสบการณ์ขนหัวลุก เรื่องเล่าสยองขวัญ ที่นำมาเล่าสู่กันฟังจากแขกรับเชิญ ล่าท้าผี ช่วงสุดฮอท ที่ทางรายการ พาดารารับเชิญ ไปชวนสยองขวัญตามสถานที่ต่าง ๆ บ้านร้าง อาถรรพ์ ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ช่วงที่แฟนคลับ ริว จิตสัมผัส ไม่ควรพลาด
คนอวดผีคืนนี้ พบกับสองนักร้องจากวง “ลิปตา” แทน และ คัตโตะ โดย คัตโตะ ที่เคยโกงความตายมาแล้ว!! กับเรื่องราวสมัยเด็กๆ เคยโดนซินแสตาบอดทักว่า “จริงๆ ตัวเองนั้นต้องเสียชีวิตไปตั้งนานแล้วและมีบางอย่างกำลังจะตามมาเอาชีวิต” ซึ่งหลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ทำให้ คัตโตะ นั้นเกิดอาการกึ่งละเมอไม่รู้สึกตัวจนเกือบกระโดดลงจากตึก 3 ชั้น
นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่เกิดขึ้นขณะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวิญญาณเฝ้าห้องที่แสดงตัวแบบสุดสยอง ชนิดที่ออกมาให้เห็นกันเป็นๆ ทั้งในรูปของหญิงสาวในชุดแขนกระบอก หรือ จะเป็นวิญญาณเฝ้าห้องที่ออกมาส่งยิ้มแสยะออกไปจนถึงใบหู บอกได้คำเดียวว่าเรื่องนี้ได้สยองจนลืมไม่ลงแน่นอน!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น